Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Cần hỏi các mẹ: bao lâu nên thay bình sữa cho bé

Chào các mẹ bỉm sữa, chào blog hanhphuccuacon, bé nhà mình giờ cũng một tuổi rồi, mình dùng bình sữa cho bé từ lúc bé 6 tháng, mình thấy bảo bình sữa cũng có hạn sử dụng, nhưng bình sữa mình đang dùng không thấy ghi hạn sử dụng ở đâu, các mẹ cho mình hỏi bao lâu nên thay bình sữa cho bé.
Cám ơn các mẹ và blog nhiều.

Blog hanhphuccuacon xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Theo nguyễn tắc thì bình sữa thường sẽ không có hạn sử dụng, cũng tùy vào thương hiệu của bình sữa có được tốt hay không mà nên thay bình sữa theo định kì, nhất là phần núm ti càng cần phải thay, trước tiên mình cần biết rõ bạn đang dùng bình sữa hãng gì, nghe có vẻ bạn đang không quan tâm đến bình sữa cho lắm nên không thấy nêu ra ở phía trên, trước tiên mình vẫn khuyên bạn lần nay thay bình sữa thì phải xem bình sữa nào tốt cho bé sơ sinh và tìm hiểu kĩ càng bạn nhé.

chính vì việc bạn không nêu lên thương hiệu bình sữa bạn đang dùng là gì nên blog hanhphuccuacon sẽ chỉ cho bạn cách xác định chung cho tất cả các hãng bình sữa về việc bao lâu nên thay bình sữa cho bé.

Về núm ti: nếu bạn thấy núm ti đã dần chuyển sang màu vàng hay bị ố, thì bạn nên thay núm ti luôn, hoặc núm ti đổi màu, núm ti bị giãn nhiều do bé bú có thể nhai đi nhai lại, cũng có trường hợp bị phồng lên hoặc bị dính lại với nhau thì đó là lúc bạn nên thay núm ti

Về bình sữa: Nếu bạn thấy bình trầy xước quá thì bạn nên thay, vì những vết trầy xước rất dễ bị vi khuẩn tìm nơi trú ẩn, các cặn bẩn bạn không thể rửa sạch được hoàn toàn, ngoài ra bình có vết nứt bạn cũng cần phải thay.

blog khuyên bạn dù bình sữa có xuất hiện hiện tượng gì thì tốt nhất là 6 tháng nên thay bình sữa một lần.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét